Thứ 4, 29/09/2021 | 10:31
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng hợp các mẫu lan can ban công sắt hộp đẹp

Các mẫu lan can ban công sắt hộp đẹp sẽ khiến ngoại thất căn nhà trở nên vô cùng tinh tế và sang trọng. Cùng Homedy khám phá ngay những mẫu thiết kế lan can sắt hộp đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Các mẫu lan can ban công sắt hộp đẹp sẽ khiến ngoại thất căn nhà trở nên vô cùng tinh tế và sang trọng. Cùng Homedy khám phá ngay những mẫu thiết kế lan can sắt hộp đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Trên thị trường có vô vàn mẫu mã ban công, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nhà khác nhau. Chất liệu ban công cũng rất đa dạng, từ ban công inox, lan can kính mặt tiền, gạch, gỗ,... Trong đó, mẫu lan can ban công sắt hộp đẹp là sản phẩm có giá thành rẻ nhất nhưng lại mang đến tính thẩm mỹ rất cao nhiều nhiều ưu điểm vượt trội. Đó cũng là lý do vì sao sản phẩm này lại phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhất.

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến lan can sắt hộp, hãy cùng tìm hiểu chi tiết những đặc điểm của sản phẩm này dưới đây:

Đặc điểm của lan can ban công sắt hộp

Tính thẩm mỹ cao

Không quá cầu kỳ, rườm rà nhưng những mẫu lan can ban công sắt hộp đẹp vẫn luôn cuốn hút khách hàng. Trước đây, kiểu ban công này thường có thiết kế theo thiên hướng đơn giản, phù hợp với những công trình nhà ở theo phong cách hiện đại. Nhưng hiện nay, ngày càng nhiều thiết kế mới được ra đời, biến tấu về hình dạng và đa dạng về màu sắc.

mẫu lan can ban công sắt hộp đẹp
Mẫu lan can ban công sắt hộp đẹp

Tùy theo từng phong cách thiết kế nhà mà gia chủ có thể chọn những mẫu lan khan khác nhau. Bất kể nhà biệt thự cổ điển, nhà phố hiện đại hay những căn shophouse tân cổ điển đều có thể sử dụng mẫu lan can ban công sắt hộp này.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu và sở thích khác nhau của khách hàng, hiện nay người ta còn kết hợp ban công sắt với kính hoặc tay vịn gỗ. Từ đó, tạo nên sự mới mẻ và sang trọng cho không gian ngoại thất của căn nhà.

Tính chắc chắn và an toàn

Sắt hộp được sản xuất theo dây chuyền công nghệ mới, đạt chuẩn. Chính vì vậy mà sử dụng những mẫu lan can ban công sắt hộp đẹp, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ cứng cáp, bền bỉ. Sản phẩm có khả năng chịu lực vượt trội. Đảm bảo sự an toàn cho công trình và người ở dưới những tác động lực mạnh hoặc các yếu tố thiên nhiên.

Hiện nay, lan can ban công sắt còn được nâng cấp hơn nhờ hệ thống công nghệ mạ kẽm hiện đại. Từ đó giúp nâng cao độ bền chắc và khả năng chịu lực mạnh mẽ hơn. Khi chọn thiết kế lan can sắt, tốt nhất bạn hãy chọn những sản phẩm đã được mạ kẽm như thế này. Lớp mạ kẽm còn hạn chế ban công bị ăn mòn, oxy hóa dưới những tác động của môi trường.

Căn nhà của bạn sẽ không chỉ bền bỉ, chắc chắn mà ngoại thất còn mang tính thẩm mỹ rất cao, trông luôn thoáng đãng và sang trọng.

Giá thành rẻ, tính ứng dụng cao

mẫu lan can ban công sắt hộp đẹp
Mẫu lan can ban công sắt hộp đẹp với giá thành phải chăng

Giá thành rẻ là điểm mạnh và cũng là lý do khiến nhiều gia đình chọn làm mẫu lan can ban công sắt hộp đẹp. Chi phí lắp đặt mẫu lan can này hiện nay ở mức phổ thông, phù hợp với đại đa số kinh tế của các gia đình Việt Nam. Trong khi đó, tính thẩm mỹ, bền bỉ và chắc chắn lại không hề thua kém những mẫu ban công khác. 

Ngoài giá thành rẻ, chi phí thi công và lắp đặt các mẫu lan can ban công sắt hộp đẹp cũng rất rẻ. Thời gian thi công nhanh. Việc bảo dưỡng, sửa chữa trong quá trình sử dụng cũng không quá nhiều.

Giá lan can ban công sắt hộp hiện nay là bao nhiêu?

Đây là mức phổ thông vô cùng hợp lý, tương đương với giá ban công lan can inox. Tuy nhiên rẻ hơn rất nhiều so với các mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật hay lan can kính cường lực.

Lưu ý khi làm lan can ban công sắt hộp

Chọn kích thước phù hợp

Khi thi công ban công bất kể là loại vật liệu nào, lan can xây gạch hay lan can sắt hộp đều cần tuân thủ quy định an toàn. Độ cao lan can đảm bảo tối thiểu là 1.4m, có cấu tạo an toàn, không cho trẻ em dễ trèo qua và không có lỗ hổng đút lọt được quả cầu đường kính 10cm.

mẫu lan can ban công sắt hộp đẹp
Mẫu thiết kế lan can tiêu chuẩn

Với nhà ở thông thường, biệt thự,… độ cao lan can hợp lý tối thiểu là 1,1m. Khoảng cách giữa các thanh lan can tối đa 10cm nhằm hạn chế nguy cơ rơi, ngã từ trên cao, đặc biệt là với trẻ nhỏ.

Cân đối với phong cách thiết kế

Dù các mẫu lan can ban công sắt hộp đẹp hầu như đều có thiết kế tương đối đơn giản. Thế nhưng, bạn vẫn cần khéo léo lực chọn những thiết kế phù hợp với ngôi nhà. 

Ví dụ với nhà ống, nhà phố sẽ phù hợp với những mẫu lan can hộp vuông hiện đại. Còn với biệt thự sang trọng thì những mẫu ban công sắt mỹ thuận sẽ phù hợp hơn, giúp tôn lên vẻ bề thế và hoa mỹ cho công trình.

Lựa chọn vật liệu đảm bảo

Hãy nên lựa chọn các loại sắt hộp mạ kẽm, chất lượng cao. Bên cạnh đó là sử dụng đội ngũ thi công lành nghề, có kinh nghiệm. Một mẫu ban công sắt đẹp nhưng thi công kém thì cũng khó cho ra được một thành phẩm hoàn mỹ

Trên đây là những đặc điểm và lưu ý về mẫu lan can ban công sắt hộp đẹp. Hy vọng đã giúp bạn có thêm những kiến thức và kinh nghiệm trong việc lựa chọn và thi công lan can sắt hộp. Homedy chúc các bạn có một căn nhà đẹp và hoàn mỹ!

Quỳnh Thư 

Theo Homedy Blog Nhà đẹp

Tham khảo các tin liên quan:
Tác giả :
Nguồn : homedy.com
Tin tức mới nhất
Dự án nổi bật